Foods/Snack คาเฟ่บุฟเฟ่ต์ "เค้กสายพาน"  เปิดใหม่ย่านฮาราจูกุ

คาเฟ่บุฟเฟ่ต์ "เค้กสายพาน" เปิดใหม่ย่านฮาราจูกุ

เมื่อวันที่ : 10/08/2018

“Cafe Ron Ron”เอาใจสายของหวาน! กับ "เค้กสายพาน" เปิดใหม่ย่านฮาราจูกุ   

ต้องยอมรับจริงๆ ว่าญี่ปุ่นเขามีคาเฟ่เก๋ๆ สไตล์น่ารักๆ และของกินที่ทั้งน่ารัก น่ารับประทานกระจายอยู่หลายแห่ง  ว่าแต่ทุกๆ ท่านเคยเห็นคาเฟ่ที่ทำของหวานออกมาเสิร์ฟแบบตามสายพานแถมยังทานได้ไม่อั้นเหมือนกับตอนเข้าไปทานซูชิที่ร้านซูชิสายพานกันหรือเปล่าคะ?  ถ้ายังไม่เคย วันนี้ PURIO ขอพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับคาเฟ่เปิดใหม่ในย่านฮาราจูกุ แหล่งสุดฮิปของเหล่าวัยรุ่น ดีกว่า กับร้าน “Cafe Ron Ron” ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมานี้เอง 

“Cafe Ron Ron” หรือที่มีชื่อเต็มๆ ว่า “MAISON ABLE Cafe Ron Ron” เป็นคาเฟ่บุฟเฟ่ต์เค้กสายพานที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากแนวความคิดที่ทางเจ้าของร้านต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเด็กสาวญี่ปุ่นในสมัยนี้ที่มีความคิดว่า “อยากจะทานของหวานให้เต็มอิ่มแล้วจิบชาพร้อมกับเพื่อนๆ ในคาเฟ่ที่มีบรรยากาศน่ารักๆ” 

การตกแต่งภายในร้านนั้นออกมาค่อนข้างเรียบง่าย สบายตา ด้วยโทนสีชมพูพาสเทล พร้อมโต๊ะยาวขนาดใหญ่ที่มีสายพานยาวถึง 38 เมตร และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ… เมนูของหวานของที่นี่ที่มีให้เลือกมากกว่า 25 เมนู ทั้งมาการอง, เค้ก, เครป, แพนเค้ก, ไอศกรีม นอกจากนี้ยังมีเมนูของคาวอย่างแซนด์วิซไข่, มินิเบอร์เกอร์ รวมไปถึงเมนูของหวานพิเศษ ที่มีการประดับตกแต่งให้ดูเหมือนมีแมวกำลังเข้ามาแจมอยู่ด้วย เพียงเท่านี้ก็ได้เลือกทานกันแบบไม่หวาดไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ ><”

 

 

ฮั่นแน่!! อยากทานแล้วล่ะสิใช่มั้ยล่ะ~ ถ้ามีโอกาสได้มาเที่ยวโตเกียวก็ลองแวะมาทานกันให้ได้นะคะ

การเดินทางมาที่ร้าน “Cafe Ron Ron” ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่เดินเท้าจากสถานี Meiji-jingumae ของทางรถไฟใต้ดิน Tokyo Metro ประมาณ 3 นาที ก็ถึงแล้ว แถมราคาบุฟเฟ่ต์เค้กของที่นี่ก็ไม่แพงมากด้วย ที่ราคา 1,800 เยน โดยมีเวลาให้รับประทานได้ 40 นาที พร้อมเครื่องดื่มแบบไม่อั้นอีกต่างหาก

คุ้มขนาดนี้ มีโอกาสต้องจัดแบบด่วนๆ เลยนะคะ! ^^

สำหรับใครที่ไปญี่ปุ่น ช่วงวันหยุดยาวนี้ ลองไปทานกันดูนะคะ 

แล้วก็ถ้าอยากหารายได้ไปทานเค้กกัน อย่าลืมเข้ามาเป็นนักเดินทาง PURIO กันนะคะ เผลอๆ ไปรอบบนี้อาจจะไม่ต้องเสียค่าเค้กเลยก็ได้ 

ข้อมูลเบื้องต้นของร้าน

MAISON ABLE Cafe Ron Ron
ที่อยู่ : 6 Chome-7-15 Jingūmae, Shibuya-ku, Tōkyō-to 150-0001
เวลาทำการ : 11:00 - 20:00 น. (L.O. 19:00 น.) เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด

โทร : 03-5468-8290 (ไม่รับจองล่วงหน้า)
ค่าธรรมเนียม : บุฟเฟ่ต์ของหวาน+เครื่องดื่ม 40 นาที ราคา 1,800 เยน (รวมภาษีแล้ว)

เว็บไซต์ : http://www.cafe-ronron.com/ (ภาษาญี่ปุ่น)