Foods/Snack Krispy Kreme ญี่ปุ่นออกวางจำหน่ายโดนัทภายใต้ธีม “TASTY ASIAN SWEETS” รับหน้าร้อนปีนี้!

Krispy Kreme ญี่ปุ่นออกวางจำหน่ายโดนัทภายใต้ธีม “TASTY ASIAN SWEETS” รับหน้าร้อนปีนี้!

เมื่อวันที่ : 17/08/2018

Krispy Kreme โดนัทแบรนด์ดังที่ตอนนี้ถามใครต่อใครก็ต้องรู้จักเพราะว่ามีสาขาอยู่ในเมืองไทยแล้ว แต่รู้ไหมว่าตอนนี้ Krispy Kreme ในญี่ปุ่นกำลังมีแคมเปญโดนัทพิเศษอะไรอยู่? 

ถ้าอยากรู้ มาลองอ่านไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ!  ตอนนี้ Krispy Kreme ในญี่ปุ่นเขากำลังออกวางจำหน่ายโดนัทรสชาติพิเศษอยู่ค่ะ โดยมาในธีม “TASTY ASIAN SWEETS” ที่ได้ยกเอาของหวานยอดฮิตจากประเทศต่างๆ ในทวีปเอเซียมาประยุกต์เข้ากับตัวโดนัท Krispy Kreme ของเขาล่ะ   

ซึ่งก็มีทั้ง…

Hong Kong Almond Tofu doughnut  ราคา  230 เยน

ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากของหวานยอดฮิตในฮ่องกงอย่างขนมเต้าหู้อัลมอนด์ โดยตัวโดนัทจะสอดไส้ครีมนม ส่วนด้านบนก็ทำออกมาให้คล้ายกับหน้าขนมเต้าหู้อัลมอนด์โดยใช้ไวท์ช็อกโกแลต, ผงสีทอง และโกจิเบอร์รี่เป็นส่วนประกอบ

Vietnam Chè doughnut ราคา 230 เยน 

โดนัทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Chè เมนูเครื่องดื่มของหวานประจำประเทศเวียดนามที่อุดมไปด้วยผลไม้และถั่วชนิดต่างๆ ตัวโดนัทถูกเคลือบด้วยสีชมพูของลิ้นจี่และสตรอเบอร์รี่ที่ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน พร้อมท็อปปิ้งแก้วมังกรและมะม่วงที่โรยอยู่ด้านบน

Taiwan Pineapple Cake doughnut ราคา 230 เยน 

โดนัทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมเค้กสับปะรดของไต้หวัน ที่มีส่วนประกอบของผงครีมชีส ซอสสับปะรด และชิ้นสับปะรดที่ให้รสชาติกันแบบจัดเต็ม!

Thai Mango Cheesecake doughnut ราคา 230 เยน

ขนมโดนัทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมนูข้าวเหนียวมะม่วงของไทยเรานี่เอง ตัวโดนัทจะเป็นโดนัทสอดไส้ครีมรสชีสเค้ก เคลือบด้านหน้าด้วยสีเหลืองของมะม่วง และตกแต่งด้านหน้าด้วยช็อกโกแลตรสพุดดิ้งกับชิ้นมะม่วงอบแห้ง

นอกจากขนมโดนัทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากของหวานแล้ว ก็ยังมีโดนัทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมนูของคาวอีกด้วย อย่าง Thai Spicy Green Curry savory doughnut  ราคา 200 เยน หรือ “โดนัทแกงเขียวหวานไก่”  หนึ่งในเมนูของคาวยอดนิยมของไทยค่ะ ตัวไส้ด้านในจะมีส่วนผสมของเนื้อไก่และมะเขือม่วง โดยคลุกเคล้ากับเครื่องแกงเขียวหวาน กะทิ และน้ำปลา

โอยยยย แต่ละแบบนี่น่าเจี๊ยะมากกกก ทำเอาอยากลองทานไปด้วยเลยจริงๆ ใครที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงนี้แล้วมีโอกาสเดินผ่านร้าน Krispy Kreme ก็อย่าลืมซื้อมาลองทานกันนะคะ โดยแคมเปญนี้จะมีไปจนถึงต้นเดือนกันยายนนี้เท่านั้นจ้าา

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

http://krispykreme.jp/campaign/tastyasiansweets/ (ภาษาญี่ปุ่น)

ช่วงนี้ถ้าใครไปญี่ปุ่น ก็อย่าลืมแวะไปชิมกันนะคะ  แล้วก็เข้ามารับฝากซื้อสินค้าได้ในเว็บไซต์ นะคะจะได้ เปลี่ยนเงินรางวัล เป็นโดนัทกัน นะคะ