Foods/Snack “Pinku na Black Thunder” จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง 14 ธันวาคมนี้!!

“Pinku na Black Thunder” จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง 14 ธันวาคมนี้!!

เมื่อวันที่ : 12/12/2018

เอาจริงๆ เจ้าขนมตัวนี้ก็ไม่ใช่ของใหม่แล้ว สำหรับขนม “Pinku na Black Thunder” จากบริษัทผลิตขนม YURAKU CONFECTIONERY แต่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ขนม “Pinku na Black Thunder” ตัวนี้จะมีการผลิตออกมาจำหน่ายให้ได้ทานกันอีกครั้งในวันที่ 14 ธันวาคม 2561 นี้

 

ขนม “Pinku na Black Thunder” ถือได้ว่าเป็นขนมพี่ขนมน้องกับเจ้า “Shiroi Black Thunder” ที่มีจำหน่ายเฉพาะในช่วงฤดูหนาว ด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวของสตรอเบอร์รี่ซึ่งเกิดจากการเลือกใช้ส่วนผสมของช็อกโกแลตจากวัตถุดิบที่มีอยู่ในฮอกไกโด ไม่ว่าจะเป็นตัวไวท์ช็อกโกแลตที่ใช้นมจากฮอกไกโด และสตรอเบอร์รี่ฟรีซดรายที่ผลิตขึ้นในฮอกไกโด 100% บวกกับตัวไส้ภายในที่มีการใช้ช็อกโกแลตชิพซึ่งทำจากครีมสดที่ผลิตจากฮอกไกโด จึงทำให้สามารถเข้าถึงรสชาติของนมและสตรอเบอร์รี่ได้มากยิ่งขึ้น และด้วยเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าบรรดาลูกค้า ทำให้ทางบริษัทได้ตัดสินใจที่จะนำ “Pinku na Black Thunder” มาผลิตอีกครั้งค่ะ

 

 

สตอรี่น่าสนใจซะขนาดนี้ จะไม่ลองก็กระไรอยู่ใช่ไหมคะ? รอช้าอยู่ไย รีบจัดเลยสิคะ!

 

แต่ๆๆ ขอบอกไว้ก่อนว่าเจ้า “Pinku na Black Thunder” นี้จะมีขายเฉพาะร้านขายของฝากและตามสนามบินในฮอกไกโดเท่านั้นจ้าา ในราคา 800 เยน (ยังไม่รวมภาษี)

 

ใครที่อยากทานก็เตรียมตีตั๋วบินไปฮอกไกโดกันได้เลยนะ! แต่สำหรับใครที่ยังไม่สามารถไปซื้อถึงที่ฮอกไกโด ก็สามารถมาลงประกาศฝากซื้อกับทาง PURIO แล้วรอนักเดินทางที่จะไปเที่ยวฮอกไกโดมายื่นข้อเสนอได้เลยจ้าา ;)

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://entabe.jp/25606/hokkaido-limited-pink-black-thunder?fbclid=IwAR3oe5H-Q1nvqJqFFNjQca1ZhSKc9QU8hNWhG2dwo55LnJde7wgxUHsVwKg