Beauty / Health อยากหน้าเล็ก พูริโอ้ มีเคล็ดลับความงามของสาวๆชาวญี่ปุ่นมาเปิดเผย

อยากหน้าเล็ก พูริโอ้ มีเคล็ดลับความงามของสาวๆชาวญี่ปุ่นมาเปิดเผย

เมื่อวันที่ : 22/02/2018

สาวๆที่อยากหน้าเล็กมามุงทางนี้!

เพราะวันนี้ Purio จะเอาสินค้าขายดีจากญี่ปุ่นและเคล็ดลับความงามของสาวๆชาวญี่ปุ่นมาเปิดเผยค่ะ   เคยสังเกตไหมว่าทำไมสาวญี่ปุ่นหน้าเล็กกันจัง เพราะพวกเธอมีอุปกรณ์ลับค่ะ เครื่องนวดหน้า สินค้าจากญี่ปุ่น สินค้าญี่ปุ่น ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่น

นั่นก็คือ “เครื่องนวดหน้า ReFa Carat!!”  

หากดูแค่หน้าตาของเครื่องแล้วอาจจะเหมือนลูกกลิ้งทั่วไป แต่ไม่เลย เพราะตัวเครื่องถูกออกแบบมาอย่างดีให้นวดได้ถึงจุดในองศาที่ถูกต้องทำให้บริเวณที่นวดเกิดการผ่อนคลายช่วยเพิ่มการเผาผลาญอีกด้วยนะ 

 

เครื่องนวดหน้า ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่น สินค้าญี่ปุ่น refa carat

วิธีการใช้  ReFa Carat

การใช้ ReFa Carat  จะช่วยในการยกกระชับหน้าโดยกระแสคลื่นกระแสคลื่นความถี่ต่ำ (Micro Current) ลดริ้วรอย ลดขนาดรูขุมขน ปรับรูบหน้าให้เรียวเล็ก และขจัดไขมันส่วนเกิน ออกไป ทำให้หน้าและตัวของคุณสดใสยิ่งขึ้นค่ะ

ฝากซื้อของญี่ปุ่น สินค้าญี่ปุ่น refa carat เครื่องนวดหน้า ผ่อนคลายความเครียด

ปรับรูบหน้าให้เรียวเล็ก และขจัดไขมันส่วนเกิน

นอกจากใช้กับหน้าแล้ว เครื่องนี้ยังสามารถใช้กับร่างกายได้ด้วย สาวๆญี่ปุ่นมักจะใช้นวดขาเพื่อผ่อนคลายอาการเมื่อยล้าจากการเดิน ตลอดทั้งวัน  เพราะ การนวด จะะช่วยขจัดของเสียในต่อมน้ำเหลืองช่วยลดอาการขาบวมน้ำ นอกจากหายเมื่อยแล้วจะทำให้ขาเล็กลงด้วยนะคะ

refa carat สินค้าญี่ปุ่น เครื่องนวด นวดผ่อนคลาย

นวดขาเพื่อผ่อนคลายอาการเมื่อยล้าจากการเดิน

หรือจะใช้นวดส่วนที่หย่อนคล้อยบริเวณแขน หน้าอก ก็ดี แต่ใครที่ใช้นวดตัวด้วย ก่อนนำกลับมานวดหน้าอย่าลืมทำความสะอาดก่อนนะคะ เดี๋ยวสิวขึ้นแล้วจะหาว่า Purio ไม่เตือนนะ เริ่มสนใจแล้วใช่มั้ยคะ แอบกระซิบเลยว่า มันดีมาก 

มีหลายแบบด้วย แล้วราคา ก็ต่างกันด้วยค่ะ ลองเข้ามาดูได้เลยค่ะ ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่น กับพูริโอ้ https://www.purioth.com/market-price