Trend/Update Trend “Gelball” ก้อนมหัศจรรย์ที่จะมาเปลี่ยนการซักผ้าให้เป็นเรื่องง่ายในพริบตา!

“Gelball” ก้อนมหัศจรรย์ที่จะมาเปลี่ยนการซักผ้าให้เป็นเรื่องง่ายในพริบตา!

เมื่อวันที่ : 23/02/2018

gelbal 3d ซักผ้า สินค้าญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น

Gelball 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น

สินค้าขายดีจากญี่ปุ่น ยอดสั่งซื้อแรงไม่หยุดฉุดแทบไม่อยู่จริงๆค่ะสำหรับ สินค้าที่ถูกสั่งซื้อเป็นอันดับ 1 ของ Purio ในตอนนี้ ต้อง Gelbal 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น ด้วยส่วนผสมในเจลบอลที่ สร้างความสะดวกสบายให้กับแม่บ้านรุ่นใหม่ เป็นอย่างมาก แค่โยนน้องเจลบอลก้อนเดียวลงไปในเครื่องซักผ้าเท่านั้น เราก็จะได้ผ้าที่หอมสะอาด แถมรีดง่ายด้วย ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่แม่บ้านรุ่นใหม่พลาดไม่ได้เลยค่ะ 

เรื่องสรรพคุณของ  Gelbal 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น  เราคงไม่ต้องพูดอะไรมาก ทุกคนก็คงจะพอรู้ๆกันดีอยู่แล้ว วันนี้ Purio เลยจะมาอธิบายรายละเอียดที่เขียนบนแพ็คเกจ Gelbal 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น  ว่าเขียนว่าอะไรบ้าง มีข้อควรระวังอะไร เพื่อที่เวลาฝากซื้อ จะได้ ไม่เข้าใจผิดกันนะคะ 

gelball 3d ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น

Gelball 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น

Gelball 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น  ยอดนิยมนี้เป็นของแบรนด์  Bold ด้วยความใช้ง่ายและมีกลิ่นให้เลือก 2 กลิ่น คือ Premium Blossom และ Premium Clean (เรื่องกลิ่นเราคงไม่สามารถรีวิวกันได้แต่รับประกันว่าหอมทั้งคู่เลยค่ะ) ทางแบรนด์ได้แนะนำว่าเราควรซื้อแบบกล่อง 1 กล่องก่อน แล้วค่อยซื้อถุงเติม เพราะ

Gelball 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น  ควรจะอยู่ในกล่องที่เค้าออกแบบมาค่ะ  อีกอย่างที่สำคัญมากคือต้องเก็บให้พ้นมือเด็กด้วยนะคะ เพราะสีสัน มันน่ากินจนบางทีเรายังอยากกินเลยค่ะ5555+

Gelball 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น  ยี่ห้อนี้จะมีแพ็คเกจ 2 แบบ คือ กล่อง (18ชิ้น) และ ถุงเติม (18ชิ้น,34ชิ้น,44ชิ้น) ราคาก็จะแตกต่างกันไปค่ะ วิธีจำนวนให้ดูที่มุมขวาล่างของสินค้านะคะ จะมีตัวเลขเขียนอยู่ เพื่อความเข้าใจง่ายเรามาดูตารางเปรียบเทียบราคาและจำนวนกันดีกว่า

 gelball 3D ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น

สำหรับผู้ฝากซื้อ  สามารถซื้อได้ตามร้านทั่วไปเลยค่ะ บอกเลยว่าหาซื้อไม่ยาก หรือจะฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่น กับนักเดินทางพูริโอ้ ก็ได้นะคะ  แต่แบบ 44 ชิ้นอาจจะหาซื้อยากหน่อยนะคะคงต้องไปซื้อตามร้าน Super Market ไปเลย นอกนั้นไซส์อื่นๆสามารถหาซื้อได้ตาม ดองกี้โฮเต้ได้เลยค่ะ (แอบแง้มว่าขนาดดองกี้โฮเต้ในสนามบินยังมี ขายเลย) ยิ่งถ้าเป็นแบบถุงจะสามารถประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางได้เยอะ สะดวกทั้งคนรับฝากและคนฝากแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ใครยังไม่เคยใช้  ตอนนี้ยังสามารถโพส ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่น  ได้ใน Purio นะคะ  

มีหลายรายการเลย ที่ได้รับของแล้ว และที่ได้ทดลองใช้ Gelball 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น  โดย ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทางพูริโอ้  

https://www.purioth.com/gel-ball-201.html

https://www.purioth.com/gel-ball-191.html

https://www.purioth.com/gel-ball-3d-272.html

https://www.purioth.com/gelball-3d-271.html

รายการด้านบน เป็นรายการที่ได้รับของเรียบร้อยแล้ว ได้ลองใช้  Gelball 3D  ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากญี่ปุ่น   

หรือลองเข้ามาดูรีวิว กันก่อนก็ได้นะคะ  https://www.purioth.com/review