Trend/Update Trend 7 วิตามินญี่ปุ่น บำรุงผิวสวย+สุขภาพดี กินยังไงให้ได้ผล?

7 วิตามินญี่ปุ่น บำรุงผิวสวย+สุขภาพดี กินยังไงให้ได้ผล?

เมื่อวันที่ : 23/04/2018

ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน แต่สำหรับสาวๆ คนไหนที่ทำงานหนัก ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ขอเตือนตรงนี้เลยว่าเราจะปล่อยตัวโทรมไม่ได้นะเธอ...! ถึงจะงานล้นหรือดูซีรีส์จนดึกดื่นแค่ไหน ก็ต้องหาตัวช่วยมาบำรุงตัวเองให้ดูสดใสอยู่เสมอ และถ้าจะให้ดีต้องดูแลมาจากข้างในด้วยนะ ดูอย่างสาวญี่ปุ่นทั้งหลายที่วันๆ ทำงานแต่หน้าจอ หรืออยู่บ้านทำกับข้าวเลี้ยงลูกและสามีเป็นตัวอย่าง ถึงวันนึงวุ่นแค่ไหนแต่หน้าตา ผิวพรรณ ก็ยังใสเด้ง เปล่งปลั่ง เพราะเค้ามีตัวช่วยดีๆ อย่าง วิตามินญี่ปุ่น นั่นไงล่ะจ้ะ...!

ร้านขายยาในญี่ปุ่นเค้ามีวิตามินและอาหารเสริมวางขายอยู่เยอะมาก มีทั้งช่วยเรื่องสุขภาพ บำรุงสายตา รวมถึงหลายตัวก็ยังช่วยในเรื่องของความสวยความงามด้วยนะ แน่นอนว่า  PURIO เราก็ไม่พลาดของดี จัดมาแนะนำสาวๆ บ้านเราที่อยากจะหาวิตามินญี่ปุ่น มาทานบ้าง มาดูกันว่ามีตัวไหนช่วยบำรุงเรื่องอะไร และกินยังไงให้ได้ผล

 DHC วิตามิน C : ผิวสวยใส ป้องกันหวัด 

DHC Vitamin C

Cr. www.dhc.co.jp

ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง https://www.purioth.com/review/get/501

มากันที่วิตามินญี่ปุ่น ตัวแรก เป็นวิตามิน DHC ยอดฮิตที่ทั้งคนไทยคนญี่ปุ่นต้องซื้อทานกันเป็นประจำ เป็นวิตามิน C และ B2 ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของผิวพรรณ ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ลดจุดด่างดำต่างๆ เมื่อทานเป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวสุขภาพดี ทนต่อแสงแดด และวิตามินซีก็ยังช่วยป้องกันหวัดด้วยนะ

รูปแบบเม็ด : แคปซูลแข็ง
ปริมาณการรับประทาน/วัน : วันละ 2 เม็ด
จำนวนวันรับประทาน 
: 90 วัน
ราคา : 679 เยน

 DHC วิตามิน B รวม : ลดสิว บำรุงประสาท 

 

DHC Vitamin B

Cr. www.dhc.co.jp

ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง https://www.purioth.com/review/get/502

อีกตัวที่ฮิตไม่แพ้กันก็คือเจ้าวิตามินบีรวมจาก DHC ที่มีทั้งวิตามิน B1, B2, B6, B12 มีส่วนช่วยการทำงานของระบบประสาท ลดอาการเหน็บชา ฟื้นฟูร่างกายที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน ส่วนในเรื่องของความสวยความงาม ตัวนี้จะช่วยรักษาสมดุลของผิวหนัง ให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งกร้าน ลดการเกิดสิว บำรุงผมและสายตา แนะนำให้กินติดต่อกันสัก 1 – 2 เดือน และพัก 1 เดือน แล้วค่อยทานต่อ จะช่วยให้ได้ผลดียิ่งขึ้นค่ะ

รูปแบบเม็ด : ยาเม็ดกลม
ปริมาณการรับทาน : วันละ 2 เม็ด
จำนวนวันรับประทาน  : 90 วัน
ราคา : 648 เยน

 DHC วิตามินรวม : เม็ดเดียว สุขภาพดี เอาอยู่ 

 

DHC Vitamin

Cr. www.dhc.co.jp

ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง https://www.purioth.com/review/get/504

ใครไม่ชอบกินยาหลายๆ เม็ด เดี๋ยวจะงงว่าตัวนั้นตัวนี้กินไปหรือยังนะ จัดตัวนี้ไปเลยจ้ะ เพราะนี่คือวิตามินรวมแบบแคปซูล จาก DHC เม็ดเดียวก็อุดมไปด้วยสุดยอดวิตามินถึง 12 ชนิด! และยังมีแร่ธาตุอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายอื่นๆ ทานแล้วช่วยให้สุขภาพดี แข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ เหมาะกับชีวิตประจำวันที่เร่งรีบของคนทำงานเยอะมากๆ เพราะเม็ดเดียวกินแล้วดีแน่นอน!

รูปแบบเม็ด : แคปซูลนิ่ม
ปริมาณการรับประทาน/วัน : วันละ 1 เม็ด
จำนวนวันรับประทาน : 90 วัน
ราคา : 956 เยน

 DHC วิตามิน E : ผิวเนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ 

DHC Vitamin E

Cr. www.dhc.co.jp

ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง https://www.purioth.com/review/get/505

สาวๆ ที่อยากได้วิตามินเพื่อบำรุงผิว โดยเฉพาะแนะนำตัวนี้เลยค่ะ วิตามิน E จาก DHC ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ ลดเลือนรอยแผลเป็นและจุดด่างดำจากสิว แถมยังช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีอีกด้วย เหมาะกับผู้หญิงอย่างเรามากกกกก แต่ไม่ควรทานติดกันเกิน 3 เดือนนะคะ เพราะวิตามิน E ย่อยสลายได้ยากกว่าตัวอื่นๆ แนะนำให้พักสักเดือนแล้วค่อยทานต่อค่ะ

รูปแบบเม็ด : แคปซูลนิ่ม
ปริมาณการรับประทาน/วัน : วันละ 1 เม็ด
จำนวนวันรับประทาน : 90 วัน
ราคา : 1,198 เยน

 ORBIS วิตามิน C : วิตามินเคี้ยวได้ ผิวสวยด้วย 

 

 

ORBIS Vitamin C

Cr. www.orbis.co.jp

ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง https://www.purioth.com/review/get/506

อีกหนึ่งวิตามินที่กินง๊ายง่าย ไม่ต้องกลัวว่าวันไหนจะลืมกิน เพราะเจ้าตัวนี้คือ วิตามินซีเคี้ยวได้ จาก ORBIS เป็นวิตามินซี 500 mg ในรูปแบบเม็ดเล็กๆ เคี้ยวได้ อร่อยด้วย ทำให้การกินวิตามินไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เจ้าตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารสกัดที่มีประโยชน์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะ

รูปแบบเม็ด : เม็ดนิ่ม เคี้ยวได้
ปริมาณการรับประทาน/วัน : วันละ 2 เม็ด
จำนวนวันรับประทาน  : 20 วัน
ราคา : 648 เยน

 Alinamin EX Plus : ฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้า 

 

 

Alinamin Ex plus

Cr. alinamin.jp

ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง https://www.purioth.com/review/get/507 

ถัดจากเรื่องความสวยงาม มาที่วิตามินที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้ากันบ้างดีกว่า ใครทำงานหนัก พักผ่อนน้อย จัดตัวนี้เลยค่ะ Alinamin EX Plus อุดมไปด้วยวิตามิน B1, B6, B12 และสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด คลายความเหนื่อย เมื่อยล้า บำรุงประสาท และลดอาการเครียด คนญี่ปุ่นที่ทำงานหนักมากๆ กินตัวนี้เป็นตัวช่วยบำรุงร่างกาย กันทั้งนั้นเลย

รูปแบบเม็ด : ยาเม็ดกลม
ปริมาณการรับประทาน/วัน : วันละ 2 – 3 เม็ด
จำนวนวันรับประทาน  : 120 เม็ด
ราคา : 4,080 เยน

 PAIR : สิวจงหายไป 

 

PAIR Vitamin

Cr. www.lion.co.jp

ฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง https://www.purioth.com/review/get/508

สาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องสิวต้องทำความรู้จักผลิตภัณฑ์จากยี่ห้อ PAIR เอาไว้เลย นอกจากจะมีครีมแต้มสิวที่ใช้ดีจนสาวๆ ต้องบอกต่อแล้ว เค้ายังมีแบบวิตามินที่ช่วยลดการเกิดสิวให้ทานอีกด้วยนะ เรียกว่าช่วยบำรุงให้สวยจากภายในเลยค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของ Glucuronolactone, L-cysteine วิตามินซีและสมุนไพรสกัดต่างๆ นอกจากช่วยลดสิวแล้ว ยังช่วยล้างพิษตับ ทำให้การเผาผลาญไขมันเป็นปกติ เมื่อระบบไหลเวียนต่างๆ ดีจากภายใน ก็ช่วยให้ผิวพรรณของเราสวยเปล่งปลั่ง

รูปแบบเม็ด : ยาเม็ดกลม
ปริมาณการรับประทาน/วัน : วันละ 2 เม็ด
จำนวนวันรับประทาน : 60 เม็ด
ราคา : 1,440 เยน

ถ้าได้ 7 วิตามินญี่ปุ่น เด็ดๆ นี้ไป รับรองว่าสาวๆ จะสวยจากภายในสู่ภายนอกแน่นอน ต้องอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะคะ ถึงชีวิตประจำวันจะเร่งรีบจนไม่มีเวลาแต่งหน้าทำผมให้ดูสวยตลอดเวลา แต่ถ้าเราบำรุงตัวเองด้วยการทานอาหารเสริม เพิ่มวิตามินเข้าไปบ้าง ก็จะทำให้เรามีผิวพรรณที่สวยมีออร่า แถมยังสุขภาพดีอีกด้วย รีบหาวิตามินญี่ปุ่น มาทานด่วนๆ คลิกไปประกาศฝากซื้อสินค้าญี่ปุ่นกับนักเดินทาง https://www.purioth.com/market-price ได้เลย รับรองว่าได้ของรวดเร็วทันใจแน่นอนค่าา

 

Regiter