11 กันยายน 2561
Posted by Admin PUI
ขั้นตอนการเป็น ผู้ฝากซื้อ มาช้อปปิ้งที่ PURIOTH.COM

พูริโอ้ ถูกออกแบบมาให้คุณสามารถ เลือกเป็นได้ทั้ง นักเดินทาง ทั้ง ผู้ฝากซื้อ ก่อนอิ่น ต้องสมัครเป็นสมาชิกพูริโอ้ก่อนนะคะ 

  •  หลังจากที่สมัครสมาชิกแล้ว คุณสามารถ เลือกโพสต์สร้างประกาศฝากซื้อสินค้า โดยนำรูป พร้อมรายละเอียด ราคา สถานที่ซื้อ

*หมายเหตุ ข้อมูลในส่วนนี้ ถ้ามีรายละเอียดครบถ้วน โอกาสที่จะซื้อสำเร็จก็มีสูงนะคะ ยิ่งใส่เยอะ ยิ่งมีสิทธิ์ ได้ของที่ถูกต้องตรงตามต้องการค่ะ *

  • คลิก เมนู สร้างประกาศฝากซื้อ 
  • หรือสร้างประกาศฝากซื้อโดยการ คลิกที่ เมนู ช้อปทันใจ*

*เมนู ช้อปทันใจ คือ เลือกช้อปปิ้งสินค้าต่างประเทศ โดยทีมพูริโอ้ได้หาข้อมูลไว้ให้ครบถ้วนแล้ว (สามารถ เลือกประเทศ เลือกหมวดหมู่ของสินค้าได้ตามใจชอบ) * 

  

  • หลังจากโพสต์ประกาศสินค้าไปแล้ว ในระหว่างที่รอนักเดินทางเข้ามา ยื่นข้อเสนอรับฝากซื้อ ผู้ฝากซื้อสามารถเข้ามาเช็คข้อมูล ที่นักเดินทาง แต่ละท่านเข้ามายื่นข้อเสนอรับฝากซื้อ โดยเข้ามาดูได้ 2 ช่อง ทาง 

  • 1. จาก E-mail  ที่คุณใช้สมัครสมาชิกเข้ามา 2. จากการเข้า เว็บไซต์พูริโอ้ www.purioth.com (จะต้องทำการ Log in เข้าสู่ระบบก่อน ) 

  • ในขั้นตอนนี้ สามารถเลือกนักเดินทางที่คุณพึงพอใจได้เลย โดยอาจจะพิจารณาจาก เงินรางวัลนักเเดินทาง หรือ วันที่เดินทางกลับ  ซึ่งการยอมรับนี้ เป็นการพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อได้นักเดินทางที่พึงพอใจแล้ว ให้กด ยอมรับข้อเสนอ 

 

หลังจากเลือกนักเดินทางเรียบร้อยแล้ว ผู้ฝากซื้อจะต้องโอนเงินเข้ามาในระบบ PURIO ภายใน 48 ชั่วโมง  ชื่อบัญชี บริษัท ซีพอยท์ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด เลขที่บัญชี 032-4-69231-9 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาอโศก ประเภทออมทรัพย์ ( บัญชีเดียวเท่านั้น ) 

จากนั้นระบบ จะแจ้งไปยังนักเดินทาง เพื่อให้นักเดินทางสามารถซื้อสินค้าให้คุณ 

  • ในระหว่างนี้ก็สามารถเข้ามาเช็คได้ว่า นักเดินทาง ซื้อสำเร็จ หรือไม่ 

  • สถานะ ซื้อสำเร็จ  เมื่อนักเดินทางซื้อสินค้าได้แล้วจะเข้ามาอัพเดตสถานะ เป็นซื้อสำเร็จ และเมื่อเดินทางกลับถึงไทย นักเดินทางจะต้องไปจัดส่งสินค้า 

  • หาก ซื้อไม่สำเร็จ ระบบมีทางเลือกให้ 2 อย่างคือ 1.ลงประกาศซ้ำ สินค้าจะไปอยู่ในหมวด Hotpick* เพื่อรอนักเดินทางท่านอื่นเข้ามายื่นข้อเสนอ   2.ขอคืนเงิน (ระบบจะอนุมัติการคืนเงินโดยหักค่าดำเนินการ 30 บาท ) 

  • เราจะรู้ว่านักเดินทางจัดส่งสินค้าให้ โดยดูจากการแจ้งเตือน หรือในอีเมลล์ และเมื่อนักเดินทาง จัดส่งสินค้าให้แล้ว ผู้ฝากซื้อ จะต้องเข้ามากด ยืนยันการรับสินค้า 

หลังจากนั้นระบบ จะดำเนินการโอนเงินค่าสินค้า เงินรางวัลนักเดินทาง เงินพิเศษ Tips ให้กับนักเดินทาง

เท่านี้ก็ทำให้การช้อปปิ้งของคุณให้กว้างไกลออกไปทั่วโลกได้ง่าย ๆ  โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางไปเอง เพียงโพสต์ประกาศฝากซื้อไว้ แล้วจะมีนักเดินทางที่กำลังจะไปเที่ยวยังจุดหมายปลายทางนั้น ๆ เข้ามายื่นข้อเสนอเพื่ออาสาไปช้อปปิ้งแทนคุณนั่นเอง

มาช้อปปิ้ง สร้างประกาศฝากซื้อสินค้ากับนักเดินทาง กันเถอะ 

ขั้นตอนการเป็น นักเดินทางพูริโอ้กันเถอะ 

https://www.purioth.com/article/126