31 มกราคม 2562
Posted by Admin Prew
L'OCCITANE เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2019 กับซี่รีย์ Cherry Prism หอมหวานฉ่ำกลิ่นเชอร์รี่และดอกซากุระ!!

ช่วงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิกันแล้ว ซึ่งคงจะเป็นซีซั่นโปรดของสาวๆ หลายๆ คน เพราะเป็นฤดูกาลที่เต็มไปด้วยดอกซากุระบานสะพรั่ง บรรยากาศอันแสนสดใส ที่เต็มไปด้วยสีชมพู แล้วก็ยังมีสินค้าคอลเลคชั่นซากุระใหม่ๆ จากหลากหลายแบรนด์ออกมาให้สาวๆ ได้เสียเงินในกระเป๋ากันอีกต่างหาก

 

สำหรับ L'OCCITANE แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศฝรั่งเศสก็ไม่รอช้า ออกคอลเลคชั่นในซีรี่ย์ซากุระมาเอาใจสาวๆ กัน กับซีรี่ย์ที่ชื่อว่า Cherry Prism

 

ในคอลเลคชั่นนี้ทางแบรนด์จะเน้นไปที่กลิ่นเชอร์รี่และกลิ่นของดอกซากุระเป็นหลัก โดยจะให้กลิ่นที่หอมหวาน ให้ความรู้สึกถึงความสดใสท่ามกลางแสงอาทิตย์ในฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งทางแบรนด์ได้ออกสินค้ามาทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน จะมีสินค้าตัวไหนน่าช้อปกันบ้าง ไปดูกันเลย~

Cherry Prism Eau De Toilette 50mL / 6,372 เยน (รวมภาษี)

น้ำหอมกลิ่นดอกซากุระและเชอร์รี่ ที่ถูกบรรจุลงในขวดน้ำหอมสีชมพูหวานแหวว แต่ดูเก๋ไก๋ด้วยลูกเล่นของขวดน้ำหอมที่เป็นปริซึมส่องแสงสีรุ้งเป็นประกายแวววาว น่าจับจองมาเป็นเจ้าของสุดๆ

 

Cherry Prism Shower Gel 250 mL / 3,132 เยน (รวมภาษี)

เจลอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมหวานฉ่ำของผลไม้จากเชอร์รี่ ผสมผสานด้วยกลิ่นของดอกซากุระอ่อนๆ ให้ความรู้สึกฟินๆ ขณะอาบน้ำ

 

 

Cherry Prism Body Milk 250 mL / 4,104 เยน (รวมภาษี)

ครีมทาผิวหอมๆ กับแพ็คเกจลวดลายของซากุระ ดูน่ารักสุดๆ

 

Cherry Prism Hand Cream 30 mL / 1,512 เยน (รวมภาษี)

นอกจากนี้ก็ยังมีแฮนด์ครีมหอมๆ ไว้ให้เราพกไปใช้นอกบ้านได้อีกด้วยน้า มาในราคา 1,512 เยน เท่านั้นนน

 

ดูไปดูมาสินค้าทั้ง 4 ชิ้นก็ดูน่าช้อปไปหมดเลยนะคะเนี่ย คอลเลคชั่นน่ารักขนาดนี้สงสัยสาวๆ คงต้องซื้อทั้งคอลเชคชั่นแล้วแหละ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้เริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน L'OCCITANE แล้ว ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา เฉพาะสาขาญี่ปุ่นเท่านั้นนะ แอบกระซิบบอกว่าคอลเลคชั่นนี้เค้าออกมาจำนวนจำกัดนะจ๊ะ สาวๆ คนไหนที่กำลังจะเดินทางไปญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ อย่าลืมเตรียมเงินในกระเป๋าไปช้อปกันก่อนสินค้าจะหมดนะ

คราวหน้าจะมีเครื่องสำอางตัวไหนที่น่าโดนกันอีกบ้าง ก็อย่าลืมมาติดตามกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบาย~

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

https://sgs109.com/n/9466/d/?fbclid=IwAR0tDnfk3y8mQuFbiuCXXyYftFjP5EpCjGen2w3UyrAJ-bjwUyW9oiDi8aI